วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

PipsTycoon

PipsTycoon
ซาอูล

www.pipstycoon.com/?i=46779




PipsTycoon เป็นโปรแกรมจำลองชีวิตจริงที่ให้คุณได้รับเงินจริง!

PipsTycoon แม่นยำยิ่งขึ้นเป็นเกมกลยุทธ์ออนไลน์ที่คุณมีความเป็นไปได้ที่จะแปลงสกุลเงินเสมือนของคุณเป็นเงินจริง มันเป็นเกมการซื้อขายทางสังคมเกมแรก: ในความเป็นจริงสินทรัพย์หลายพันรายการสามารถแลกเปลี่ยนเช่นสกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์ cryptocoins หรือหุ้น แต่นอกเหนือจากนั้นใน PipsTycoon คุณสามารถเริ่มต้น บริษัท เสมือนจริงเช่นนายหน้าซื้อขาย forex, เข้าสู่การเมือง, ต่อสู้, ไล่ล่า, ทำงาน ทั้งหมดจ่ายเป็นเงินเสมือนซึ่งสามารถแปลงเป็นของจริงและถอนออกได้
เศรษฐกิจของเกมขึ้นอยู่กับ บริษัท เสมือนจริง มี บริษัท มากกว่า 50 ประเภทให้เลือกตั้งแต่ที่ผลิตไม้ไปจนถึงที่สกัดแร่, โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์, ธนาคาร ฯลฯ

ความแปลกประหลาดของ pipstycoon คือทองคำเสมือนจริงนั้นเป็นของจริง! อันที่จริงเกมออนไลน์ทั้งหมดมีสกุลเงินเสมือนจริงที่เรียกว่า "ทองคำ" (ทองคำ) PipsTycoon นั้นไม่มีข้อยกเว้นด้วยความแตกต่างที่ทองคำของมันแตกต่างกันเพราะมันเป็นทองคำแท่งจริง 24K ที่แสดงด้วย 100%


www.pipstycoon.com/?i=46779



เมื่อคุณเริ่มการผจญภัยในเกมนี้วิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มหารายได้คือการทำงาน เมื่อคุณได้รับประสบการณ์และรับเงินคุณสามารถช็อปเติบโตและตัดสินใจว่าจะเป็นอย่างไร คุณสามารถซื้ออาวุธเสริมฮีโร่ของคุณนั่นคือตัวละครของคุณและอุทิศตัวเองเพื่อการล่าสัตว์ (ทุกครั้งที่คุณฆ่าเหยื่อคุณได้รับรางวัล) หรือต่อสู้ ในเกมออนไลน์อื่น ๆ คุณสามารถตัดสินใจลงทุนด้วยเงินจริงเพื่อการเติบโตที่รวดเร็วขึ้น คุณมีโอกาสที่จะเปิดธุรกิจของคุณเองและสร้างรายได้ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น แต่คุณสามารถตัดสินใจที่จะซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าโภคภัณฑ์ (สินค้า) และดัชนีโดยขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของตลาดจริง


https://it.beruby.com/short_url/cnyqstpaedmlhttps://it.beruby.com/short_url/pzochklsbwnj


_____________________________________________________________________________________________


เกมนี้ยังเสนอโอกาสในการซื้อ "หุ้น" (หุ้น) ของเขาซึ่งขายโดยผู้ใช้ที่เป็นเจ้าของพวกเขา เป้าหมายคือการขายในราคาที่สูงกว่าราคาซื้อเพื่อทำกำไร หรือคุณสามารถตัดสินใจที่จะรักษาพวกเขาและทำให้พวกเขาเติบโตขึ้นตามกาลเวลาเพราะนี่คือสิ่งที่เรียกว่า "กองทุนเกม" ใน PipsTycoon เงินส่วนหนึ่งที่ใช้ในเกมเข้าสู่กองทุนพิเศษนี้ กองทุนมี 1,000,000 หุ้นที่ผู้เล่นสามารถซื้อได้ ในวันแรกของแต่ละเดือนเงินจะถูกแจกจ่ายให้กับผู้ถือหุ้นโดยอัตโนมัติตามจำนวนหุ้นที่ถือ 
www.pipstycoon.com/?i=46779


Pipstycoon เป็นเกมที่ให้โอกาสในการสร้างรายได้มากมายและมีช่องว่างสำหรับการเติบโต! ลองตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของโลกนี้ค้นพบความลับและวิธีการที่ดีที่สุดในการสร้างรายได้ที่ดี! รายได้ดี !!  😉

หากต้องการสมัครสมาชิกคลิกที่นี่  www.pipstycoon.com/?i=46779




https://it.beruby.com/short_url/uwdzgqfavomp





บล็อกของรายได้ SAUL U. 
บล็อกของรายได้
หารายได้กับเว็บไซต์สำรวจเกมเครือข่ายสังคมซื้อ
หารายได้กับแอพ
หารายได้กับ PTC
รับเงินกับเว็บไซต์Bitcoin
วิธีการรวบรวมเว็บไซต์รายได้
Bitcoin

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น