วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

GoalTycoon

GoalTycoon
ซาอูล



http://www.goaltycoon.com/bestfootballgame/Tycoone



GoalTycoon เป็นเกมผู้จัดการทีมฟุตบอลออนไลน์ซึ่งเป็นเกมกลยุทธ์ที่ใช้การจัดการทีมฟุตบอลที่คุณสามารถแปลงสกุลเงินเสมือนเป็นเงินจริง มันเป็นเกมการจัดการฟุตบอลครั้งแรกที่ช่วยให้คุณได้รับเงินจริง!

ในฐานะผู้จัดการคุณจะศึกษากลยุทธ์ของเกมที่ดีที่สุดการเลือกผู้เล่นการฝึกอบรมกลยุทธ์และแม้แต่กลยุทธ์ทางการเงิน ผู้ใช้ชุมชน GoalTycoon แต่ละคนจะมีทีมฟุตบอลและสโมสรสวนสาธารณะซึ่งประกอบด้วยสนามกีฬาโรงแรมร้านอาหารคลินิกลานจอดรถอาคารบริหารและลานฝึกซ้อม ผู้จัดการจะมีทีมที่ปรึกษาที่จะช่วยเขาพัฒนาสโมสรของเขาให้ข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการในด้านต่าง ๆ ของสโมสร
บน goaltycoon มันเป็นไปได้ที่จะมีรายได้จากสนามกีฬา (เกมที่เล่นที่บ้าน) จากชัยชนะจากการปิดท้ายครั้งสุดท้ายในลีกและในถ้วย (ชาติและระดับทวีป) จากการขายผู้เล่นและผู้ฝึกสอน (เช่นผู้ฝึกสอน); ในทางกลับกันทีมยังมีค่าใช้จ่ายสำหรับเงินเดือนของผู้เล่นและผู้ฝึกสอนการบำรุงรักษาและการเติบโตของสนามกีฬาและพื้นที่อื่น ๆ ของสโมสรการซื้อผู้เล่นและ / หรือคนหนุ่มสาวที่เป็นไปได้เพื่อเติบโตและเป็นตัวแทน
ความสามารถของผู้จัดการอยู่ในการทำให้ทีมของเขายอดเยี่ยมโดยการทำให้แน่ใจว่ารายได้เกินค่าใช้จ่ายเพื่อที่จะได้รับมากขึ้นและได้รับรายได้ดีต่อเดือน Goaltycoon ที่อาจเกิดขึ้นสามารถทำเงินได้มากมาย แต่คุณต้องทำให้ทีมเติบโตอย่างสงบและเข้าใจเกม
ลักษณะเฉพาะของ goaltycoon ก็คือความเกี่ยวข้องกับ MarketGlory ซึ่งเป็นเกมที่ฉันอธิบายในบล็อกของฉัน ( ไปที่    MARKETGLORY ) โดยทั้งคู่เป็นผู้ผลิต ESS MarketGlory เป็นเกมที่มีโลกเสมือนจริงมากมายที่รวม Goaltycoon ไว้ด้วย ในความเป็นจริงสโมสรที่เป็นของหลังต้องซื้อวัตถุดิบ (มีประโยชน์เมื่อถึงระดับสูง) จาก บริษัท ที่ดำเนินงานใน MarketGlory นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะแลกเปลี่ยนเงินฟรีจากเกมหนึ่งไปอีกเกมหนึ่ง

Goaltycoon เป็นเกมที่ให้เล่นฟรี แต่คุณสามารถลงทุนด้วยเงินจริงเพื่อให้สโมสรของคุณเติบโตได้เร็วขึ้นเพื่อให้คุณประสบความสำเร็จและได้รับเงินมากขึ้น!


http://www.goaltycoon.com/bestfootballgame/Tycoone




มาดำเนินการกับ GoalTycoon กันดีกว่า  

ทั้งฤดูกาลใน GoalTycoon ใช้เวลาหนึ่งเดือนในความเป็นจริง จริงวันจริงในเกมตรงกับสัปดาห์ ที่จุดเริ่มต้นของเกมคุณจะพบว่าตัวเองอยู่ในชุดสุดท้ายของลีกประเทศของคุณ คุณจะมีผู้เล่น 20 คนและมีผู้ฝึกสอนสองคน อย่ากลัวถ้าคุณเห็นรายการและส่วนต่าง ๆ ที่คุณสามารถคลิกได้ คุณจะค้นพบพวกเขาอย่างช้าๆอย่างใจเย็นและโดยไม่ทราบว่าคุณจะได้เรียนรู้การทำงานและประโยชน์ของมัน ในการเริ่มต้นสิ่งที่สำคัญคือการกำหนดกลยุทธ์และการฝึกอบรมอย่างดีที่สุด ในความเป็นจริงมีหลายประเภทของบทบาทที่สามารถครอบคลุมผู้เล่นและกลยุทธ์หลายประเภท; บทบาทประเภทหนึ่งอาจเหมาะสมกับชั้นเชิงโดยเฉพาะในขณะที่ไม่ได้ไตร่ตรองในบทบาทอื่น ผู้เล่นสามารถเติมบทบาทเฉพาะผู้เล่นบางคนสามารถครอบคลุมสอง; หากคุณเข้าแถวผู้เล่นในบทบาทที่เป็นธรรมชาติของเขาสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของทีม ("คะแนนทีมปัจจุบัน") 100% ของมูลค่า หากคุณวางเขาในบทบาทที่ไม่ใช่ของเขาเปอร์เซ็นต์นี้จะลดลงเมื่อคุณย้ายออกจากบทบาทตามธรรมชาติของเขาซึ่งจะช่วยลดความแข็งแกร่งของทีม ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกประเภทของการฝึกอบรมที่จุดเริ่มต้นซึ่งรวมถึงจำนวนบทบาทที่มากที่สุดของผู้เล่นที่คุณมีเมื่อคุณเริ่มเกม เพื่อให้คุณสามารถมีคะแนนทีมสูงสุดในปัจจุบัน คะแนนทีมปัจจุบันสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยการตั้งค่าพารามิเตอร์อื่น ๆ เช่น: สไตล์เกม, นอก, ทัศนคติ, ผ่าน, โบนัสการแข่งขันฤดูกาลโบนัส ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษกับทัศนคติ: หากคุณตั้งไว้ที่ Passive
มูลค่าของผู้เล่นจะได้รับจากการให้คะแนนคูณด้วยค่าสัมประสิทธิ์ของเขา: ค่าสัมประสิทธิ์จะได้รับโดยเฉลี่ยระหว่างขวัญกำลังใจพลังงานรูปแบบและประสบการณ์ ผู้เล่นสามารถมีคะแนนสูงมาก แต่ถ้าค่าสัมประสิทธิ์ของเขาต่ำเขาจะมีความแข็งแกร่งน้อยมาก

คำแนะนำส่วนตัวที่ฉันให้คุณคือการใช้ฤดูกาลแรกของเกม (เช่นเดือนแรกในความเป็นจริง) เพื่อทำความเข้าใจวิธีการทำงานสิ่งนี้จะให้เวลาคุณในการเรียนรู้พลวัตและกลเม็ดทั้งหมดของการค้า เกม; เพียงแค่นั้นถ้าคุณต้องการคุณสามารถลงทุนเงินจริงเพื่อให้สามารถซื้อนักเตะและทำให้สโมสรของคุณเติบโตเร็วขึ้น
http://www.goaltycoon.com/bestfootballgame/Tycoone





ตอนนี้เรามาดูคำอธิบายองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของ GoalTycoon:


ยอดนิยม (ความนิยม)
ความนิยมเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งใน GoalTycoon ยิ่งระดับความนิยมสูงขึ้นเท่าใดรายรับก็ยิ่งสูงขึ้น ความนิยมที่สูงขึ้นหมายความว่าแฟน ๆ จะได้เห็นเกมมากขึ้นและส่งผลให้สโมสรจะทำเงินได้มากขึ้น จำนวนแฟน ๆ ที่อยู่ที่สนามกีฬานั้นขึ้นอยู่กับความนิยมของสโมสรของคุณและของสโมสรที่เป็นปฏิปักษ์ ดังนั้นสำหรับเกมในบ้านทุกเกมการมีแฟน ๆ จะถูกคำนวณโดยใช้สูตรต่อไปนี้: (ความนิยมของคลับของคุณ + ความนิยมของความนิยมของคลับ) * 100/2 ความนิยมลดลงเมื่อทีมของคุณแพ้เกมและเมื่อผู้สนับสนุนไม่พอใจกับสภาพสนามเพราะพวกเขาไม่มีที่นั่งเพียงพอหรือตั๋วแพงเกินไป ความนิยมจะเพิ่มขึ้นตามลีกที่ทีมของคุณเล่น


https://it.beruby.com/short_url/hleurxdvcyizhttps://it.beruby.com/short_url/ufkciawtvpbj



หากคุณไม่มีที่นั่งเพียงพอสำหรับผู้สนับสนุนความนิยมจะลดลง 10% ลดลง 15% หากราคาตั๋วสูงเกินไป หากทีมของคุณชนะเกมความนิยมจะเพิ่มขึ้น 3% ถ้าทีมแพ้มันจะลดลง 5% หากเกมจบลงด้วยการดึงทีมที่ได้รับความนิยมสูงสุดจะสูญเสีย 2% ในขณะที่ทีมที่ได้รับความนิยมต่ำที่สุดจะเพิ่มขึ้น 1% นอกจากนี้คุณจะได้รับโบนัสความนิยมเมื่อคุณลงทุนในเกมขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่ลงทุน: ระหว่าง 18 ถึง 44 ยูโร = 2 คะแนนสำหรับความนิยม; จาก 45 ถึง 89 ยูโร = 6 คะแนนความนิยม; จาก 90 ถึง 474 ยูโร = 13 คะแนนสำหรับความนิยม; จาก 475 ถึง 999 ยูโร = 75 คะแนนสำหรับความนิยม; มากกว่า 1,000 ยูโร = 150 คะแนนความนิยม ระดับความนิยมสูงสุดคือ 1500 โบนัสความนิยมยังสามารถรับได้ในตอนท้ายของแต่ละฤดูกาลตามซีรีส์ที่คุณเล่นและแตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศตามหมายเลขที่มี ตัวอย่างเช่นหากประเทศมี 9 ซีรี่ส์ระดับความนิยมจะถูกกำหนดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลดังนี้: ลีกที่ 1 - 50 * 9 (ไม่ใช่การแข่งขันชิงแชมป์) = 450; ลีก 2 - 25 * 9 = 225; 3 ลีก - 10 * 9 = 90; ลีกอันดับที่ 4 - 5 * 9 = 45; อันดับ 5 - 4 * 9 = 36; อันดับ 6 - 3 * 9 = 27; อันดับ 7 - 2 * 9 = 18; 8 league - 1 * 9 = 9. ถ้าความนิยมของคุณสูงกว่าค่าที่กำหนดมันจะยังคงไม่เปลี่ยนแปลงมิฉะนั้นความนิยมของคุณจะถูกตั้งเป็นค่านั้นโดยอัตโนมัติ ระดับความนิยมจะถูกกำหนดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลดังนี้: ลีกที่ 1 - 50 * 9 (nr. Championships) = 450; ลีก 2 - 25 * 9 = 225; 3 ลีก - 10 * 9 = 90; ลีกอันดับที่ 4 - 5 * 9 = 45; อันดับ 5 - 4 * 9 = 36; อันดับ 6 - 3 * 9 = 27; อันดับ 7 - 2 * 9 = 18; 8 league - 1 * 9 = 9. ถ้าความนิยมของคุณสูงกว่าค่าที่กำหนดมันจะยังคงไม่เปลี่ยนแปลงมิฉะนั้นความนิยมของคุณจะถูกตั้งเป็นค่านั้นโดยอัตโนมัติ ระดับความนิยมจะถูกกำหนดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลดังนี้: ลีกที่ 1 - 50 * 9 (nr. Championships) = 450; ลีก 2 - 25 * 9 = 225; 3 ลีก - 10 * 9 = 90; ลีกอันดับที่ 4 - 5 * 9 = 45; อันดับ 5 - 4 * 9 = 36; อันดับ 6 - 3 * 9 = 27; อันดับ 7 - 2 * 9 = 18; 8 league - 1 * 9 = 9. ถ้าความนิยมของคุณสูงกว่าค่าที่กำหนดมันจะยังคงไม่เปลี่ยนแปลงมิฉะนั้นความนิยมของคุณจะถูกตั้งเป็นค่านั้นโดยอัตโนมัติ



http://www.goaltycoon.com/bestfootballgame/Tycoone



ทีม (ทีม)
ดังที่ได้กล่าวไปแล้วผู้จัดการจะได้รับทีมที่กำหนดไว้ล่วงหน้าตั้งแต่เริ่มต้นประกอบด้วยผู้เล่น 11 คนและผู้สำรอง 9 คนและผู้ฝึกสอน 2 คน
จากเมนูตลาดคุณสามารถซื้อผู้เล่นคนหนุ่มสาวและโค้ชสำหรับทีมของคุณได้มากขึ้น ผู้เล่นถูกซื้อและขายโดยการประมูล คุณสามารถเลือกผู้เล่นตามประเภทต่าง ๆ เช่น: ตำแหน่ง, อายุ, ความสามารถ, เท้า, ประเทศ, ราคา, เงินเดือน, ความเร็ว, ความอดทน, ทักษะผู้รักษาประตู, การป้องกัน, ผ่าน, การควบคุมลูก, ข้าม, ส่วนหัวและยิง สำหรับผู้เล่นแต่ละคนจากตลาดคุณสามารถดูเวลาที่เหลือจนถึงสิ้นสุดการประมูล ในระหว่างการประมูลหากผู้ใช้เสนอราคาในช่วง 3 นาทีสุดท้ายก่อนสิ้นสุดการประมูลจะขยายออกไปอีก 3 นาที ผู้เล่นมีลักษณะแตกต่างกันเช่น: MO = คุณธรรม EN = พลังงาน FO = รูปร่าง; EXP = ประสบการณ์; SP = ความเร็ว; STM = ความต้านทาน; GK = ขบวนพาเหรด; TK = เลื่อนลง; DR = น้ำลายไหล; LS = ข้าม; HS = ยิงหัว; PS = ตอน; PC = ค่าสัมประสิทธิ์ตำแหน่ง CE = สัมประสิทธิ์ประสิทธิภาพ GS = คะแนนทั่วไป; AS = คะแนนจริง
เมื่อถึงอายุที่กำหนดผู้เล่นของคุณจะเกษียณและกลายเป็นโค้ช สำหรับแต่ละประเภทพิเศษนั้นอายุจะเป็นดังนี้: กองหน้า - 35 ปี; ผู้พิทักษ์ - 38 ปี; มิดฟิลด์ - 36 ปี, ผู้รักษาประตู - 40 ปี; การถอนจะเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติโดยระบบเมื่อผู้เล่นถึงอายุที่เพิ่งอธิบาย พวกเขายังคงมีความสามารถระดับเดียวกันและทักษะของพวกเขาในฐานะโค้ชจะเป็นทักษะที่สูงที่สุดที่พวกเขามีในฐานะผู้เล่น แต่ค่าของความสามารถนั้นจะลดลงครึ่งหนึ่ง ตัวอย่างเช่นหากคุณมีผู้รักษาประตูที่มีความสามารถในการรักษามูลค่า 28 เมื่อเขากลายเป็นโค้ชความสามารถของเขาจะเป็น 14
ความต้านทานของผู้เล่นส่งผลต่อระดับพลังงานในระหว่างเกม สันนิษฐานว่าในระหว่างการฝึกผู้เล่นทุกคนมีความพยายามเท่ากันดังนั้นพลังงานของพวกเขาจะลดลง 50% หลังการฝึก ในทางกลับกันระหว่างเกมผู้เล่นทุกคนไม่ได้ใช้ความพยายามเดียวกันและระดับพลังงานของพวกเขาจะลดลงตามความแข็งแกร่งของพวกเขา ยิ่งผู้เล่นของคุณแข็งแกร่งมากเท่าไหร่พลังงานของพวกเขาก็จะยิ่งช้าลงเท่านั้น

ขวัญและกำลังใจของผู้เล่นเพิ่มขึ้นหลังจากทำประตูได้ 5 คะแนน หลังจากได้รับชัยชนะ 3 ครั้งติดต่อกันกำลังใจของผู้เล่นทั้งหมดจะเพิ่มขึ้น 20 คะแนน สำหรับรูปแบบมันเพิ่มขึ้นหลังจากทุกเกม 5 คะแนนไปยังผู้เล่นที่มียศ, กับ 2.5 คะแนนสำหรับการสงวนและลดลง 7.5 สำหรับคนอื่น ๆ ประสบการณ์จะเพิ่มขึ้นตามซีรี่ส์ที่ทีมมีส่วนร่วมด้วย 0.5 คะแนนหากทีมของคุณอยู่ในซีรีย์ที่ 1, 0.4 ในซีรีย์ที่ 2 และอื่น ๆ จนถึง 0.1 คะแนน



http://www.goaltycoon.com/bestfootballgame/Tycoone



การฝึกอบรม (การฝึกอบรม)
การฝึกอบรมมีความสำคัญมากในการพัฒนาคุณภาพของผู้เล่น ในการฝึกฝนผู้เล่นคุณต้องถือเม้าส์ของผู้เล่นที่มีปัญหาแล้วเลื่อนไปยังตำแหน่งที่ต้องการ ด้วยวิธีการเดียวกันมันเป็นไปได้ที่จะแทรกเทรนเนอร์ต่าง ๆ ในพื้นที่ที่ได้รับมอบหมาย การกระทำทั้งหมดจะถูกบันทึกโดยอัตโนมัติ ทุกวันคุณจะได้รับบันทึกการฝึกอบรมซึ่งคุณจะได้รับแจ้งเกี่ยวกับรายละเอียดของการฝึกอบรมที่ดำเนินการ โปรดทราบว่าความเร็วของการฝึกอบรมขึ้นอยู่กับปัจจัย 4 ประการ: ความสามารถพิเศษ; ระดับของสิ่งอำนวยความสะดวกการฝึกอบรม; ระดับของผู้ฝึกสอน; พลังงานของผู้เล่น พลังงานของผู้เล่นลดลง 50% หลังการฝึกซ้อมแต่ละครั้ง

เยาวชน (เด็ก)
คุณสามารถซื้อคนหนุ่มสาวอายุระหว่าง 13 ถึง 15 ปี มีเกณฑ์การคัดเลือกหลักสองประการสำหรับเยาวชน: ความสามารถและตำแหน่งในสนาม (ผู้รักษาประตูผู้พิทักษ์กองกลางและกองหน้า) รายได้ที่ได้จากการซื้อของคนหนุ่มสาวจะถูกโอนไปยังกองทุนพันธมิตรและราคาถูกกำหนดไว้ในทองคำดังนี้ 25 ทอง - พรสวรรค์ 1 - พัฒนาทักษะหลักที่มี 32% - 40% ความเร็วการฝึกอบรม: + 0%;
75 gold - พรสวรรค์ 2 - พัฒนาความสามารถหลักด้วย 42 - 50% ความเร็วการฝึกอบรม: + 25%;
450 gold - Talent 3 - พัฒนาความสามารถหลักด้วย 52% - 60% ความเร็วการฝึกอบรม: + 50%;
1,350 ทอง - ความสามารถ 4 - พัฒนาทักษะหลักด้วย 72% - 80% ความเร็วการฝึกอบรม: + 75%;
4050 gold - talent 5 - พัฒนาความสามารถหลักด้วย 92% - 100% ความเร็วการฝึกอบรม: + 100%
เมื่ออายุ 16 ปีเยาวชนสามารถได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นทีมแรก หากเยาวชนของคุณอายุ 18 ปีขึ้นไปคุณมีเวลา 7 วันในการตัดสินใจว่าคุณต้องการโปรโมตมันหรือไม่มิฉะนั้นสัญญาจะถูกยกเลิก

ผู้ฝึกสอน (เทรนเนอร์)
ในตอนต้นของเกมมีผู้เตรียมสองคนเท่านั้น แต่คุณมีความเป็นไปได้ที่จะซื้อเพิ่ม คุณสามารถเลือกระดับทักษะของโค้ชและความสามารถพิเศษของเขา รายได้จากการขายเทรนเนอร์ถูกโอนไปยังกองทุนพันธมิตรและราคาจะถูกกำหนดเป็นทองคำดังนี้:
50 gold - Talent 1 - ฝึกความจุหลักด้วย 32% - 40% ความเร็วการฝึกอบรม: + 0%;
150 Gold - พรสวรรค์ 2 - ฝึกอบรมความสามารถหลักด้วย 42 - 50% ความเร็วการฝึกอบรม: + 25%;
450 gold - Talent 3 - ฝึกฝนความสามารถหลักด้วย 52% - 60% ความเร็วการฝึกอบรม: + 50%;
ทองคำ 1,350 - พรสวรรค์ 4 - ฝึกอบรมความสามารถหลัก 72% - 80% ความเร็วการฝึกอบรม: + 75%;
ทองคำ 4050 - พรสวรรค์ 5 - ฝึกอบรมความสามารถหลักด้วย 92% - 100% ความเร็วการฝึกอบรม: + 100%



https://it.beruby.com/short_url/apvsjhgqkrxohttps://it.beruby.com/short_url/pbgswakrnmtz




ที่ปรึกษา (ที่ปรึกษา)
แต่ละสโมสรมีสมาชิกสภา 8 คนซึ่งจะให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับการจัดการ
ที่ปรึกษาทางการเงินช่วยผู้จัดการในการพัฒนาอาคารบริหาร อาคารบริหารระดับสูงจะเพิ่มความนิยมของสโมสรและรายได้ของสโมสร อาคารผู้ดูแลมี 5 ระดับการอัพเกรด ที่ปรึกษานี้จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับสถานะทางการเงินและระดับความนิยมของสโมสร
ที่ปรึกษาสนามกีฬาช่วยผู้จัดการกับการพัฒนาสนามกีฬา ความจุสูงสุดของสนามคือ 100,000 ที่นั่ง การปรากฏตัวของผู้ชมในเกมของทีมมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อขวัญของผู้เล่นและการเงินของสโมสร ที่ปรึกษานี้จะแจ้งให้คุณทราบถึงความต้องการของสนามกีฬาและสถานะของส่วนประกอบ
ที่ปรึกษาร้านอาหารช่วยผู้จัดการในการพัฒนาร้านอาหาร เพื่อให้ผู้เล่นของคุณฟิตอยู่เสมอพวกเขาต้องการอาหารและเครื่องดื่มชูกำลังด้วยสูตรพิเศษที่เชฟของสโมสรของคุณรู้จักเท่านั้น ร้านอาหารในระดับที่สูงขึ้นจะให้โบนัสพลังงานที่สูงขึ้นผ่านอาหารที่ผู้เล่นของคุณบริโภค ที่ปรึกษานี้จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับสต็อกอาหารที่มีอยู่
ที่ปรึกษาด้านการฝึกอบรมจะแจ้งให้คุณทราบถึงการฝึกอบรมของทีม ผู้เล่นจำเป็นต้องมีพื้นที่ฝึกอบรมเพิ่มเติมเพื่อให้เหมาะสมและเตรียมยุทธวิธีที่คุณตั้งไว้ สนามฝึกซ้อมช่วยให้ผู้เล่นและคนหนุ่มสาวเติบโตได้เร็วขึ้นอยู่กับระดับของการอัพเกรด
ที่ปรึกษาด้านที่จอดรถจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการพัฒนาที่จอดรถ แฟน ๆ ที่มาที่สนามกีฬาเพื่อดูเกมของทีมของคุณจะประทับใจกับความสะดวกสบายผ่านลานจอดรถ ดังนั้นความนิยมของคุณจะเพิ่มขึ้นตามระดับการอัพเกรดที่จอดรถ ที่ปรึกษานี้จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับสถานะที่จอดรถและระดับความนิยม
ที่ปรึกษาโรงพยาบาลจะช่วยผู้จัดการในการพัฒนาโรงพยาบาลของเขา ในระหว่างการแข่งขันผู้เล่นอาจได้รับบาดเจ็บดังนั้นผู้เล่นหลักบางคนอาจไม่สามารถใช้ได้ในช่วงเวลาหนึ่ง โรงพยาบาลช่วยรักษาผู้เล่นที่บาดเจ็บในระยะเวลาอันสั้นขึ้นอยู่กับระดับของการอัพเดท ที่ปรึกษานี้จะแจ้งให้เขาทราบถึงสถานะสุขภาพของผู้เล่น
ที่ปรึกษาโรงแรมมีเป้าหมายเพื่อช่วยผู้จัดการในการพัฒนาโรงแรมของเขา เพื่อรักษารูปร่างผู้เล่นฟุตบอลต้องพักผ่อนอย่างเพียงพอหลังจากแต่ละเกม ยิ่งพวกเขาพักผ่อนก็ยิ่งเพิ่มพลังงานและประสิทธิภาพในระหว่างเกมมากขึ้น โรงแรมจัดหาพลังงานตามระดับการอัพเดท ที่ปรึกษานี้จะแจ้งให้ผู้จัดการทราบเกี่ยวกับความต้องการของโรงแรม

ผู้ให้การสนับสนุนจะแจ้งให้ผู้จัดการทราบถึงการจัดหาแฟน ๆ อย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ที่ปรึกษาจะแจ้งให้เขาทราบถึงความต้องการของสโมสรเพื่อให้แฟน ๆ พึงพอใจเสมอ

http://www.goaltycoon.com/bestfootballgame/Tycoone


การแข่งขัน

การแข่งขันสด (การแข่งขันสด) ทีมเยือนจะไปที่สนามของทีมอื่นก่อนเกมหนึ่งชั่วโมง ในช่วงเวลานี้ผู้เล่นในพื้นที่ไม่สามารถทำการฝึกซ้อมได้ สำหรับการโอนเงินจะมีการจ่ายค่าธรรมเนียม 200 สกุลเงินท้องถิ่นซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายในการขนส่งไปและกลับจากทีมเจ้าบ้าน หากสโมสรไม่มีเงินที่จำเป็นสำหรับค่าธรรมเนียมการขนส่งงบประมาณของสโมสรจะเป็นค่าลบ ทีมที่เดินทางไปจะสูญเสียพลังงาน 15% / ผู้เล่นก่อนเกมและอีก 15% พลังงาน / ผู้เล่นหลังเกม การสูญเสียพลังงานนี้เกิดจากการขนส่งและสามารถคืนค่าผ่านการบริโภคเครื่องดื่มพลังงาน

ลีกแห่งชาติ โลหะผสมแต่ละตัวแบ่งออกเป็นหลายชุด โบนัสแชมป์เปี้ยนและโบนัสการชนะเกมจะมีการกระจายอย่างเท่าเทียมกันในซีรีย์ต่างๆ หากทีมของคุณอยู่ในลีกที่สูงกว่าซึ่งมีการแบ่งย่อยน้อยกว่าโบนัสจะสูงขึ้น นอกจากนี้คุณจะได้รับคะแนนความนิยมมากขึ้นซึ่งจะส่งผลต่อจำนวนผู้ชมที่ชำระเงิน หนึ่งฤดูกาลมีระยะเวลา 30 วัน ในลีกระดับชาติจำนวน 16 ทีมจะเข้าร่วมในแต่ละลีก รอบรวม ​​30 เกมการเดินทางไปกลับ การแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างเวลา 19.00 น. ถึง 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น คุณสามารถตรวจสอบเวลาที่ทีมของคุณจะเล่นจากเมนู เกมนี้ใช้เวลา 10 นาทีโดยมีการพัก 2 นาทีระหว่างสองครั้ง หากคุณออนไลน์ในระหว่างเกม คุณสามารถเปลี่ยนผู้เล่นและกลยุทธ์ที่ตั้งไว้ก่อนหน้านี้และคุณสามารถเพิ่มพลังงานของผู้เล่นของคุณผ่านการบริโภคเครื่องดื่มให้พลังงาน โดยปกติแล้วทีมที่มีคะแนนสูงสุดจะเป็นผู้ชนะ อย่างไรก็ตามในอัตราร้อยละ 10 ถึง 20% ของเกมนอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบของความประหลาดใจและผลที่ได้อาจเป็นที่โปรดปรานของทีมที่มีคะแนนต่ำกว่า การบาดเจ็บในระหว่างเกมขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นและทัศนคติของคู่ต่อสู้ของคุณ ทัศนคติที่ก้าวร้าวเพิ่มโอกาสของการบาดเจ็บในขณะที่ทัศนคติแบบพาสซีฟลดลง ใบเหลืองที่ผู้เล่นของคุณได้รับจะถูกคัดออกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเท่านั้น หากผู้เล่นได้รับใบเหลืองสองใบในเกมเดียวกันพวกเขาจะถูกเปลี่ยนเป็นใบแดงโดยอัตโนมัติและผู้เล่นที่มีปัญหาจะถูกระงับเป็นสองรอบ นอกจากนี้หากผู้เล่นได้รับใบเหลืองสามใบในเกมที่แตกต่างกันไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลผู้เล่นนั้นจะถูกระงับเป็นสองรอบ

ฟุตบอลแห่งชาติเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่ทุกทีมในประเทศของคุณเข้าร่วม ทีมทั้งหมดที่ถูกสร้างขึ้นในช่วง 5 วันสุดท้ายก่อนการแข่งขันจะสามารถเข้าร่วมได้ การแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติจะเริ่มเวลา 16:00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของแต่ละประเทศ หากคะแนนอยู่ที่ 90 คะแนนเกมจะดำเนินต่อไปจนกว่าจะมีผู้ชนะ ทีมที่แพ้ในเกมจะถูกตัดออกจากการแข่งขัน ฟุตบอลแห่งชาติมีกองทุนของตัวเองที่แจกจ่ายให้กับผู้ชนะทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะที่ทีมมีคุณสมบัติ ทีมที่แข็งแกร่งมีแนวโน้มที่จะไปถึงรอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติและจะได้รับกำไรเพิ่มขึ้น จำนวนผู้สนับสนุนที่จ่ายเงินสำหรับการแข่งขันฟุตบอลระดับชาตินั้นขึ้นอยู่กับความนิยมของสโมสรของคุณและความนิยมของสโมสรตรงข้าม


https://it.beruby.com/short_url/daxnfczmsvbqhttps://it.beruby.com/short_url/vtcoeblzsyrh

Continental Cup ทุกทีมจากทวีปนั้นเข้าร่วมในการชิงแชมป์ทวีป เป็นการแข่งขันที่สำคัญมากซึ่งคุณสามารถแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของทีมของคุณ แต่ยังรวมถึงคุณสมบัติของคุณในฐานะผู้จัดการ ทีมที่แข็งแกร่งมีแนวโน้มที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศของคัพคอนติเนนตัลและมีโอกาสชนะมากขึ้น รูปแบบของ Continental Cup คือ: หากมีมากกว่า 1024 ทีมที่ใช้งานในทวีประบบเกมจะถูกเล่นจนกว่าจะเหลือเพียง 1024 ทีม การเลือกผู้เล่นอันดับต้น ๆ สำหรับการเล่นแต่ละครั้งจะพิจารณาจากความนิยมที่มีในช่วงเริ่มต้นของการแข่งขัน หลังจากรอบตัดเชือกการแข่งขันจะเล่นกับระบบไปกลับจนกว่าจะสิ้นสุดการแข่งขัน หากคุณมีการเดินทาง ค่าใช้จ่ายในการขนส่งคือ 2,000 สกุลเงินท้องถิ่นและผู้เล่นของคุณจะสูญเสียพลังงาน 50% เมื่อไปเล่นเกมและอีก 50% เมื่อกลับถึงบ้าน หากการแข่งขันจากถ้วยไหล่ทวีปทับซ้อนกับถ้วยแห่งชาติหลังจะล่าช้าสองสามชั่วโมงเพราะการแข่งขันถ้วยทวีปมีลำดับความสำคัญ การแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่เวลา 21:00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของทีมเจ้าบ้าน สำหรับการแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติหากคะแนนเป็นเสมอในตอนท้ายของเกม เป็นระบบไปกลับหากตัวอย่างเช่นทีมของคุณชนะเกมเหย้า 1-0 แต่ในเกมกลับแพ้ 0-1 เกมสามารถยืดเวลาได้จนกว่าหนึ่งในสองทีมจะชนะ หลังจากแต่ละเกมผู้เล่นจะได้รับ 0.50 คะแนนประสบการณ์ ตัวอย่างเช่นโบนัสในยุโรปเช่นทีมที่ชนะได้รับ 32 876 โกลด์ (มาก !!); โบนัสของแต่ละเฟสมีอยู่ในเมนูโบนัส ในสองวันสุดท้ายของฤดูกาลในวันที่ 30 และ 31 การแข่งขัน Continental Cup จะไม่เล่นhttp://www.goaltycoon.com/bestfootballgame/Tycoone


ตลาด

ตลาดท้องถิ่น ในส่วนนี้คุณสามารถดูข้อเสนอทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ผลิตขึ้นใน MarketGlory และวางจำหน่ายในตลาด GoalTycoon ในการขายผลิตภัณฑ์เหล่านี้คุณต้องกำหนดราคาเป็นยูโรและจะแสดงในตลาดโดยอัตโนมัติหากคุณมีผลิตภัณฑ์เพียงพอในคลังสินค้าของคุณ ผลิตภัณฑ์จะถูกจัดเรียงตามหมวดหมู่และคุณภาพ

ตลาดการเงินในส่วนนี้คุณสามารถแลกเปลี่ยนเหรียญที่คุณมีในสกุลเงินใด ๆ ที่มีอยู่ใน GoalTycoon โปรดทราบว่าใน GoalTycoon มีมากกว่า 240 สกุลเงินและแต่ละประเทศดำเนินการด้วยสกุลเงินของตนเอง สำหรับทุกธุรกรรมในตลาดการเงินคุณจะต้องชำระภาษี 3% จากมูลค่าของธุรกรรมซึ่งจ่ายเป็นทองคำเท่านั้น ค่าธรรมเนียมนี้ไปที่กองทุนของพันธมิตร

สมาชิกเรียกว่า ใน GoalTycoon (ซึ่งแตกต่างจาก MarketGlory) ไม่มีแนวคิดของการอ้างอิงที่ถูกบล็อก แต่ทั้งหมดนั้นเป็นแบบถาวร อย่างไรก็ตามคุณสามารถประมูลการอ้างอิงใด ๆ ที่ลงทะเบียนผ่านลิงค์พันธมิตรของคุณซึ่งมีการใช้งานในช่วง 3 วันที่ผ่านมาและมีคะแนนความนิยมมากกว่า 20 คะแนน


การประมูลผู้อ้างอิง ที่นี่คุณสามารถดูผู้อ้างอิงที่ถูกประมูล การอ้างอิงใด ๆ สามารถประมูลได้ เมื่อคุณทำการอ้างอิงในการประมูลคุณต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการลงทะเบียน 25% ของราคาเริ่มต้น เมื่อการประมูลสิ้นสุดลงจะมีการจ่ายค่าธรรมเนียม 25% ให้กับกองทุนพันธมิตร ระยะเวลาเริ่มต้นของการประมูลสามารถกำหนดได้ตั้งแต่ 1 ถึง 7 วัน ระหว่างการประมูลหากผู้ใช้ประมูลในช่วง 3 นาทีสุดท้ายก่อนสิ้นสุดการประมูลการประมูลจะขยายออกไปอีก 3 นาที

https://it.beruby.com/short_url/lpiykodcmxrehttps://it.beruby.com/short_url/pzochklsbwnj

_____________________________________________________________________________________________



เกมนี้ยังเสนอโอกาสในการซื้อ "หุ้น" (หุ้น) ของเขาซึ่งขายโดยผู้ใช้ที่เป็นเจ้าของพวกเขา เป้าหมายคือการขายในราคาที่สูงกว่าราคาซื้อเพื่อทำกำไร หรือคุณสามารถตัดสินใจที่จะรักษาพวกเขาและทำให้พวกเขาเป็นผู้ใหญ่เมื่อเวลาผ่านไปนั่นเป็นเพราะมีสิ่งที่เรียกว่า "กองทุนทองคำพันธมิตร" เมื่อใดก็ตามที่ประชาชนสร้าง บริษัท หรือองค์กรใหม่ซื้อใบอนุญาตสร้างงานบล็อกผู้อ้างอิงการเดินทางการเปลี่ยนแปลงสกุลเงินในตลาดการเงินค่าใช้จ่ายเหล่านี้บางส่วนจะถูกส่งไปใน "Gold Partners Fund" เมื่อจำนวนทองคำทั้งหมดในกองทุนนี้สูงถึง 10,000 ยูโรจะมีการแจกจ่ายให้ผู้ถือหุ้นทุกรายขึ้นอยู่กับจำนวนหุ้นที่พวกเขาถือด้วยมูลค่า 1 เซ็นต์ต่อหุ้น


http://www.goaltycoon.com/bestfootballgame/Tycoone

นี่คือเส้นทางหลักในการเล่น (และรับ !!) บน GoalTycoon ส่วนที่เหลือทั้งหมด (รวมถึงความตื่นเต้นที่ให้คุณ !!) คุณจะพบเพียงแค่เล่น!    😉
ลอง GoalTycoon ตอนนี้สร้างสโมสรของคุณรับรางวัลและเหนือสิ่งอื่นใดสร้างรายได้ !!  😉
หากต้องการลงทะเบียนคลิกที่นี่: http://www.goaltycoon.com/bestfootballgame/Tycoone




ข้อสำคัญ: มีสามระดับของสกุลเงินยูโรทองคำและสกุลเงินประจำชาติ (GBP บริเตนใหญ่ฝรั่งเศส FRF อิตาลี ITL สเปน ESP และอื่น ๆ ) สกุลเงินประจำชาติเป็นสกุลเงินพื้นฐานสามารถแปลงเป็นทองคำเพื่อซื้อสินค้าที่สำคัญกว่า ทองคำสามารถเปลี่ยนเป็นเงินยูโรเพื่อทำการซื้อที่สำคัญยิ่งกว่าหรือถูกถอนออกไป (ด้วยเหตุผลการแปลงก็สามารถทำได้ในทางกลับกัน) มูลค่าของการแลกเปลี่ยนระหว่างสกุลเงินจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาตามการแลกเปลี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องบนเว็บไซต์เช่นเดียวกับในตลาดจริง





https://it.beruby.com/short_url/pjoitywxevlahttps://it.beruby.com/short_url/aomzdcnjkqil





บล็อกของรายได้ SAUL U. 
บล็อกของรายได้
หารายได้กับเว็บไซต์สำรวจเกมเครือข่ายสังคมซื้อ
หารายได้กับแอพ
หารายได้กับ PTC
รับเงินกับเว็บไซต์Bitcoin
วิธีการรวบรวมเว็บไซต์รายได้
Bitcoin


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น