วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

OldAnno

OldAnno
ซาอูล


ผลลัพธ์รูปภาพสำหรับ oldanno

OldAnno เป็นโปรแกรมจำลองชีวิตจริงที่ให้คุณได้รับเงินจริง!

แม่นยำยิ่งขึ้น OldAnno เป็นเกมกลยุทธ์ออนไลน์ที่คุณมีความเป็นไปได้ที่จะแปลงสกุลเงินเสมือนของคุณเป็นเงินจริง มันเป็นหนึ่งในไม่กี่เกมธุรกิจที่คุณได้รับรางวัลสำหรับกิจกรรมประจำวันของคุณ
OldAnnoเป็นเกมจำลองสถานการณ์ที่เปิดโอกาสให้คุณต่อสู้ทำงานเปิด บริษัท เริ่มสงคราม ดังนั้นจึงเป็นเกมของกลยุทธ์ทางการเมืองเศรษฐกิจสังคมและการทหาร ซึ่งหมายความว่าเป็นไปได้ที่จะเป็นทหารนักการเมืองผู้ประกอบการหรืออย่างอื่น (หรือสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด !!) ในปีเก่าคุณสามารถรับรายได้จากการทำงานรางวัลสำหรับการต่อสู้คุณสามารถซื้ออาหารเสื้อผ้าอาวุธและทุกสิ่งที่คุณคิดว่าเหมาะสมที่สุดที่จะมีอำนาจและบรรลุผลกำไร (ซึ่งสามารถแปลงเป็นเงินจริงและถอนได้ !! ); มันมีตัวเลือกที่หลากหลายสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือสำรวจโลกแห่งปีเก่าและเลือกกิจกรรมที่เหมาะกับคุณที่สุด
หนึ่งในแง่มุมที่สำคัญที่สุดของOldAnnoคือความจริงที่ว่ากิจกรรมทั้งหมดของคุณได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่อง นอกจากความจริงที่ว่ามันสามารถเป็นแหล่งรายได้OldAnnoกระตุ้นสติปัญญาเพราะมันชวนให้คุณสำรวจพัฒนาสร้างกลยุทธ์ของคุณ
OldAnnoเป็นชุมชนทั่วโลกผู้ใช้จากทั่วทุกมุมโลกมีความเป็นไปได้ในการสื่อสารซึ่งกันและกันเพื่อเปรียบเทียบกลยุทธ์ช่วยเหลือซึ่งกันและกันหรือเพื่อพูดคุยแง่มุมต่าง ๆ ของเกม
ฉันพูดตอนต้นว่าOld Yearเป็นเกมวางแผน เมื่อเรานึกถึงคำว่ากลยุทธ์อาจเป็นสิ่งแรกที่เราทำคือเชื่อมโยงกับสงคราม แต่ในความเป็นจริงมันไม่จำเป็นต้องหมายถึงสงครามเพราะกลยุทธ์สามารถเป็นทหารการเมืองเศรษฐกิจและอื่น ๆ OldAnnoเสนอความเป็นไปได้ในการเริ่มสงครามพิชิตดินแดนและค้นหาสหายพันธมิตรที่เป็นไปได้ที่จะเข้าร่วมในสงครามเหล่านี้ แต่มันยังมีความเป็นไปได้ในการเปิด บริษัท และผลิตสินค้าที่หลากหลายทั้งหมดโดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างผลกำไรที่แท้จริง
นอกจากนี้ในโลกของOldAnnoก็มีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับ GoalTycoon และ MarketGlory เกมอื่นที่ผลิตโดย ESS ซึ่งฉันอธิบายอย่างละเอียดในหน้าบล็อกของฉัน (ไปที่GOALTYCOON;   ไปที่ MARKETGLORY )
นอกจากนี้คุณยังสามารถลงทุนด้วยเงินจริงทำการชำระเงินในบัญชีของคุณเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของคุณได้เร็วขึ้นและได้รับรายได้และความสำเร็จโดยเร็วที่สุด !!

ฉันจะอธิบายการทำงานของ OldAnno



ผลลัพธ์รูปภาพสำหรับ oldanno



วิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเงินทันทีคือ:
  • งาน (ตลาดงาน): คุณสามารถทำงานได้เพียงครั้งเดียวทุก ๆ 24 ชั่วโมงและถ้าคุณทำงานเป็นเวลาห้าวันติดต่อกันคุณจะได้รับโบนัสงานมูลค่าที่แตกต่างกันไปตามผลผลิตของคุณ รายได้เดียวกันกับที่คุณได้รับเมื่อคุณทำงานแตกต่างกันไปตามผลผลิตของคุณ ผลผลิตประกอบด้วยการคำนวณต่อไปนี้: (พลังงาน + ประสบการณ์ + ความรู้) / 3 ดังนั้นยิ่งพลังงาน (สุขภาพ), ความรู้ (ความรู้) และประสบการณ์ (คะแนนเศรษฐกิจ) มากเท่าใดรายได้ที่คุณจะได้รับก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น พลังงานสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยการซื้ออาหารเครื่องดื่มเสื้อผ้า ฯลฯ ความรู้โดยการซื้อหนังสือ ประสบการณ์จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณทำงาน แต่สามารถซื้อได้โดยจ่ายเงินจริงเข้าบัญชีของคุณ
  • ต่อสู้กับผู้อ้างอิง (ต่อสู้): คุณสามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นและถ้าคุณเอาชนะพวกเขาพวกเขากลายเป็นผู้อ้างอิงของคุณ; หากเมื่อคุณต้องการต่อสู้ไม่มีผู้อ้างอิงอีกแล้วคุณสามารถต่อสู้กับผู้ฝึกสอนได้ (คุณต้องเอาชนะเขาอย่างแน่นอนและรับเงิน) คำแนะนำคือการจัดการเฉพาะกับผู้อ้างอิงที่อ่อนแอที่สุดของคุณดังนั้นคุณแน่ใจว่าจะเอาชนะเขาได้รับเงินและเขาจะยังคงอ้างอิงของคุณ (จนกว่าผู้เล่นคนอื่นต่อสู้กับเขาและระเบิดเขา) และรายได้ของเขาบางส่วนจะไป ถึงคุณ หากการอ้างอิงของคุณดีสำหรับคุณและคุณมั่นใจว่ามันจะทำให้คุณมีรายได้มากคุณสามารถตัดสินใจที่จะบล็อกมันในช่วงระยะเวลาหนึ่งโดยจ่ายผลรวมที่กำหนดไว้ล่วงหน้า การต่อสู้แต่ละครั้งใช้เวลาประมาณ 10 นาทีและคุณสามารถต่อสู้ได้มากถึง 10 ครั้งต่อวัน


https://it.beruby.com/short_url/rqcjbusxfmkihttps://it.beruby.com/short_url/waunmigszvdohttps://it.beruby.com/short_url/ipfxcwmoyrhg




_____________________________________________________________________________________________

นี่เป็นวิธีหลักในการสร้างรายได้เมื่อคุณเริ่มเกมและต้องการลงทุนเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีอะไรเลย การขึ้นสู่ระดับคุณสามารถต่อสู้ในสงครามรับรางวัลสูง

หรือคุณสามารถตัดสินใจที่จะเป็นผู้ประกอบการ: มี บริษัท หลายประเภทที่ผลิตวัสดุที่หลากหลายมากที่สุดตั้งแต่อาหารไปจนถึงอาวุธไปจนถึงรถยนต์ บาง บริษัท สามารถเปิดได้ฟรีและบางแห่งต้องการการลงทุน ในการทำให้ธุรกิจของคุณทำงานคุณต้องซื้อวัตถุดิบ คุณต้องซื้อและผลิตในราคาที่ลดลงและขายต่อในราคาที่สูงขึ้นเพื่อที่จะได้กำไรที่ดี ผู้เล่นสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณและคุณสามารถซื้อได้


ผลลัพธ์รูปภาพสำหรับ oldanno

เกมนี้ยังเสนอโอกาสในการซื้อ "หุ้น" (หุ้น) ของเขาซึ่งขายโดยผู้ใช้ที่เป็นเจ้าของพวกเขา สิ่งเหล่านี้ให้ผลกำไรรายวันนอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาสามารถขายในราคาที่สูงกว่าราคาซื้อเพื่อทำกำไร  

_____________________________________________________________________________________________
นี่เป็นวิธีหลักในการทำเงิน OldAnnoแต่นี่คือโลกในวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องและจะเสนอวิธีการใหม่ ๆ ในการรับและขยายจักรวาลนี้!
ลองเลย OldAnnoตัดพื้นที่ของคุณมีพลังและเหนือสิ่งอื่นใดสร้างรายได้ !!  😉
หากต้องการลงทะเบียนคลิกที่นี่:   http://www.oldanno.com/strategygame/Tycoone





ข้อสำคัญ: มีสามระดับของสกุลเงินยูโรทองคำและสกุลเงินประจำชาติ (GBP บริเตนใหญ่ฝรั่งเศส FRF อิตาลี ITL สเปน ESP และอื่น ๆ ) สกุลเงินประจำชาติเป็นสกุลเงินพื้นฐานสามารถแปลงเป็นทองคำเพื่อซื้อสินค้าที่สำคัญกว่า ทองคำสามารถเปลี่ยนเป็นเงินยูโรเพื่อทำการซื้อที่สำคัญยิ่งกว่าหรือถูกถอนออกไป (ด้วยเหตุผลการแปลงก็สามารถทำได้ในทางกลับกัน) มูลค่าของการแลกเปลี่ยนระหว่างสกุลเงินจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาตามการแลกเปลี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องบนเว็บไซต์เช่นเดียวกับในตลาดจริง






https://it.beruby.com/short_url/rktfsxwvcindhttps://it.beruby.com/short_url/mjdctbzyxoge





บล็อกของรายได้ SAUL U. 
บล็อกของรายได้
หารายได้กับเว็บไซต์สำรวจเกมเครือข่ายสังคมซื้อ
หารายได้กับแอพ
หารายได้กับ PTC
รับเงินกับเว็บไซต์Bitcoin
วิธีการรวบรวมเว็บไซต์รายได้
Bitcoin

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น