วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

InnoCurrent

InnoCurrent
ซาอูล
http://www.innocurrent.com/?reg=555791


InnoCurrent เป็น PTC ที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยให้คุณมีรายได้จากการแสดงภาพโฆษณาต่าง ๆ : มากกว่าในเว็บไซต์ PTC อื่น ๆ ในกรณีนี้คุณจำเป็นต้องทำตามคำแนะนำของพวกเขาในจดหมายมิฉะนั้นคุณจะรวบรวมรายงานจากเว็บไซต์พันธมิตรซึ่งจะกลายเป็นคำเตือน . หากคุณมีคำเตือนสามคำติดต่อกันในวันเดียวกันบัญชีของคุณจะถูกปิด แต่ถ้าคุณเคารพกฎง่ายๆพวกเขาจะเห็นว่ามันเป็นหนึ่งใน PTC ที่ดีที่สุดที่มีอยู่ !! เว็บไซต์คล้ายกับ AyuWage มาก


http://www.innocurrent.com/?reg=555791




เหล่านี้คือส่วนต่าง ๆ ที่ให้คุณได้รับจากInnoCurrent (เริ่มรับรายได้):



VIEW
คุณสามารถหารายได้ได้สองวิธี:
ใน "เยี่ยมชมเว็บไซต์ Passive" คลิกที่ชื่อของเว็บไซต์คุณจะถูกนำไปยังหน้ารอสักครู่คลิกที่ "ดำเนินการต่อไปยังเว็บไซต์" คุณจะถูกนำไปยังหน้าของผู้โฆษณาที่คุณจะต้องดูอย่างน้อย 20 วินาที (โดยไม่ต้องทำอะไรเลย pc, มิฉะนั้นคุณจะได้รับคำเตือน !!) และคุณจะได้รับเครดิตด้วยรางวัล;

ใน "เยี่ยมชมเว็บไซต์ดู" คลิกที่ชื่อของเว็บไซต์คุณจะถูกนำไปยังหน้าของผู้โฆษณาที่คุณจะต้องโหลดอย่างสมบูรณ์ (ฉันแนะนำให้คุณอยู่ที่นั่นสองสามวินาทีเพื่อความปลอดภัย !!) และคุณจะได้รับรางวัล




SEEK
คลิกที่ชื่อของเว็บไซต์คุณจะถูกนำไปยังหน้ารอสักครู่คลิกที่ "ดำเนินการต่อไปยังเว็บไซต์" คุณจะถูกนำไปยังหน้าของผู้โฆษณา; ที่นี่ให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้อยู่ในหน้าแรกหากคุณอยู่ในหน้าแรกให้ไปที่หน้าอื่น ๆ ในเว็บไซต์เดียวกัน ณ จุดนี้ให้คัดลอก URL ของหน้านี้กลับไปที่หน้า SEEK ของ InnoCurrent และวาง URL ลงในช่องว่างแรกที่ระบุ กลับไปที่เว็บไซต์ของผู้โฆษณาคลิกที่ลิงค์ใด ๆ ที่ไปยังหน้าภายในเว็บไซต์ (อย่าคลิกลิงค์ใด ๆ ที่ไปที่หน้าแรกหรือนอกไซต์) ดูหน้าอย่างน้อย 10 วินาทีคัดลอก URL ของหน้านี้และวางลงในพื้นที่ว่างอื่น ๆ ที่แสดงในหน้า InnoCurrent SEEK ณ จุดนี้รางวัลจะได้รับเครดิต

โปรดทราบ: อย่าคลิกลิงก์เพื่อแบ่งปันในโซเชียลมีเดียลิงค์ส่วนท้าย / ลิขสิทธิ์เว็บไซต์หรือข้อมูลอื่น ๆ / หน้าช่วยเหลือ การไม่ทำเช่นนั้นจะส่งผลให้มีข้อความเตือน!





มาตรฐาน
คุณสามารถหารายได้ได้สองวิธี:
ใน "เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่มุ่งเน้น" คลิกที่ชื่อของเว็บไซต์คุณจะถูกนำไปยังหน้ารอสองสามวินาทีคลิกที่ "ดำเนินการต่อไปยังเว็บไซต์" คุณจะถูกนำไปยังหน้าของผู้โฆษณาที่คุณจะต้องดูอย่างน้อย 10 วินาที pc, มิฉะนั้นคุณจะได้รับคำเตือน !!), จากนั้นคุณต้องคลิกที่โฆษณา (โฆษณา) และคุณจะได้รับเครดิตรางวัล;

ใน "เยี่ยมชมเว็บไซต์มาตรฐาน" คลิกที่ชื่อของเว็บไซต์คุณจะถูกนำไปยังหน้ารอสักครู่คลิกที่ "ดำเนินการต่อไปยังเว็บไซต์" คุณจะถูกนำไปยังหน้าของผู้โฆษณาที่คุณจะต้องดูอย่างน้อย 10 วินาที (โดยไม่ต้องทำอะไร pc, มิฉะนั้นคุณจะได้รับคำเตือน !!) จากนั้นคุณต้องคลิกที่ลิงค์ / แบนเนอร์ / เนื้อหาและคุณจะได้รับเครดิตรางวัล


https://it.beruby.com/short_url/shrmnuqytwlehttps://it.beruby.com/short_url/qgznfmuarbxc




สำรวจ
คลิกที่ชื่อของเว็บไซต์คุณจะถูกนำไปยังหน้ารอสักครู่คลิกที่ "ดำเนินการต่อไปยังเว็บไซต์" คุณจะถูกนำไปยังหน้าของผู้โฆษณา; ที่นี่ให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้อยู่ในหน้าแรกหากคุณอยู่ในหน้าแรกให้ไปที่หน้าอื่น ๆ ในเว็บไซต์เดียวกัน ณ จุดนี้ให้คัดลอก URL ของหน้านี้กลับไปที่หน้า EXPLORE ของInnoCurrent และวาง URL บนช่องว่างแรกที่ระบุ กลับไปที่เว็บไซต์ของผู้โฆษณาคลิกที่ลิงค์ใด ๆ ที่ไปยังหน้าภายในเว็บไซต์ (อย่าคลิกลิงค์ใด ๆ ที่ไปที่หน้าแรกหรือนอกไซต์) ดูหน้าอย่างน้อย 10 วินาทีคัดลอก URL ของหน้านี้และวางลงบนพื้นที่ว่างที่สองที่ระบุในหน้าสำรวจของInnoCurrentกลับไปที่เว็บไซต์ของผู้โฆษณาคลิกที่ลิงค์ภายนอก / แบนเนอร์ / โฆษณาที่จะนำคุณออกจากเว็บไซต์ (อย่าใช้ลิงค์ภายนอกที่ใช้ก่อนหน้านี้) ดูหน้าอย่างน้อย 10 วินาทีคัดลอก URL ของหน้านี้และ วางลงในพื้นที่ว่างล่าสุดที่ระบุในหน้าสำรวจของInnoCurrent และ ณ จุดนี้รางวัลจะได้รับเครดิต

โปรดทราบ: อย่าคลิกลิงก์เพื่อแบ่งปันในโซเชียลมีเดียลิงค์ส่วนท้าย / ลิขสิทธิ์เว็บไซต์หรือข้อมูลอื่น ๆ / หน้าช่วยเหลือ การไม่ทำเช่นนั้นจะส่งผลให้มีข้อความเตือน!






EMAIL
ก่อนอื่นอย่าลืมเพิ่มที่อยู่อีเมลส่งเสริมการขาย ( promo@innocurrent.com ) ลงในสมุดที่อยู่อีเมลของคุณ คลิกที่ชื่อเว็บไซต์เพื่อขออีเมลที่จะมาถึงที่อยู่อีเมลของคุณที่ใช้สำหรับการลงทะเบียนไปยังเว็บไซต์ ป้อนอีเมลและคลิกที่เว็บไซต์ดูหน้าอย่างน้อย 10 วินาที คลิกที่เนื้อหาที่คุณสนใจ







ค้นหา

เปิดแท็บหรือหน้าต่างใหม่ในเบราว์เซอร์ของคุณเข้าสู่ไซต์ค้นหาที่ระบุ (เช่น google.com) และค้นหาคำหลักที่ต้องการ ในผลลัพธ์การค้นหาค้นหาไซต์ที่ร้องขอให้ล็อกอินและเข้าชมไซต์อย่างน้อย 10 วินาที คลิกที่เนื้อหาที่คุณสนใจ หลังจากทำสิ่งนี้เสร็จแล้วให้กลับไปที่หน้าInnoCurrent SEARCH แล้วคลิกที่ "ฉันได้ทำตามคำแนะนำทั้งหมดด้านบนและทำภารกิจนี้ให้เสร็จสมบูรณ์แล้วคลิกเพื่อแลกเครดิตของคุณ" รางวัลจะได้รับเครดิต


https://it.beruby.com/short_url/fsbmtipydcklhttps://it.beruby.com/short_url/ufkciawtvpbj

_____________________________________________________________________________________________




ในส่วนพิเศษและการสำรวจคุณจะได้รับการเสนอแทนกิจกรรมที่จะดำเนินการ คุณจะต้องทำตามคำแนะนำในจดหมายเพื่อหลีกเลี่ยงการเตือนที่เกิดขึ้น


_____________________________________________________________________________________________



สด
ดูเนื้อหาของไซต์และอนุญาตให้เบราว์เซอร์เรียกดูเพียงอย่างเดียว ยิ่งคุณท่องเว็บไซต์นานเท่าไหร่ก็ยิ่งได้รับรางวัลมากขึ้นเท่านั้น หากคุณต้องการเรียกดูเว็บไซต์อีกต่อไปคุณสามารถคลิกขวาที่ไซต์ก่อนที่จะเปลี่ยนเพื่อเปิดเฟรมในหน้าต่างใหม่ 



http://www.innocurrent.com/?reg=555791



InnoCurrent ยังช่วยให้คุณสามารถติดตั้ง Toolbar ที่มีประโยชน์มากซึ่งเป็นฟังก์ชั่นที่จะปรากฏบนแถบนำทางบนเบราว์เซอร์และจะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณมีรายได้และโอกาสในการทำรายได้เท่าใดและเท่าไหร่


_____________________________________________________________________________________________



InnoCurrent เป็นเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งให้โอกาสทำกำไรได้ทุกวัน !!
คุณจะรออะไรลงทะเบียนกับInnoCurrentลองใช้คุณสมบัติทั้งหมดของเว็บไซต์ค้นหาคนที่เหมาะกับคุณที่สุดและสนุกและสร้างรายได้ดี !!  😉

หากต้องการลงทะเบียนคลิกที่นี่:   http://www.innocurrent.com/?reg=555791


https://it.beruby.com/short_url/taufpmnbgxzqhttps://it.beruby.com/short_url/arkgwnsdmbzf





บล็อกของรายได้ SAUL U. 
บล็อกของรายได้
หารายได้กับเว็บไซต์สำรวจเกมเครือข่ายสังคมซื้อ
หารายได้กับแอพ
หารายได้กับ PTC
รับเงินกับเว็บไซต์Bitcoin
วิธีการรวบรวมเว็บไซต์รายได้
Bitcoin

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น